วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วิธีเพิ่มเพชรในเกมส์ LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐี ง่ายๆ ฟรีๆ

วิธีเพิ่มเพชรในเกมส์ LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐี แบบฟรีๆ


ในวันนี้เราจะมาแนะนำถึงวิธีการหาเพชรมาใช้ในเกมส์ LINE Let's Get Rich หรือเกมส์เศรษฐีกันแบบฟรีๆนะครับว่าเราจะต้องทำยังไงกันบ้าง ขอบอกเลยว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ถูกต้องทุกอย่างแน่นอนครับ ไม่มีความเสี่ยง 100% เรามาดูกันเลยครับว่ามีวิธีการอย่างไรบ้าง

1. ลงแอฟ FreeMyApps ผ่านทาง Browser บน Android Device

2. เข้าใช้โดย Facebook

3. มันจะมีแอฟต่างๆมากมายให้เราดาวน์โหลด เลือกโหลดแอฟมาลงแล้วจะได้คะแนนสะสมตามที่เขากำหนดมา เช่น 125 Credit

4. หลังจากติดตั้งแอฟเสร็จแล้วให้เข้าแอฟที่ติดตั้งนั้น แล้วอยู่ในแอฟนั้นประมาณ 30 วินาที

5. จากนั้นก็ติดตั้งแอฟที่เหลือให้ครบ โดยมันจะมีแอฟให้เราได้ลงกันในแต่ละวันไม่เท่ากัน

6. สะสมคะแนน Credit ให้ได้ตามที่ทาง FreeMyApps กำหนดมา เช่น บัตรของขวัญ Google Play 25$ ต้องใช้คะแนน 7,500 คะแนน แลกมา แล้วจากนั้นก็นำไปซื้อเพชรในเกมส์เศรษฐีได้เลยครับ

7. วิธีเพิ่มคะแนนแบบเร็วอีกวิธีคือ การแชร์เพื่อนครับ ลิ้งจะเป็นประมาณนี้ http://m.freemyapps.com/share/url/a7834000 จากนั้นนำไปแนะนำเพื่อนก็จะช่วยได้อีกแรงครับ

8. สำหรับการแลก Gift Card นั้นเราจะต้องเปลี่ยน ID ของเราให้มีภูมิลำเนาที่ USA ซะก่อนนะครับจึงจะแลกได้ เมื่อเปลี่ยนแล้วก็สามารถนำคะแนนได้แลกได้เลยครับ

ตัวอย่างวิธีการหาเพชรในเกมส์เศรษฐีแบบฟรีๆ LINE Let's Get Rich

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับวิธีการหาเพชรมาใช้กันแบบฟรีๆและถูกต้องนี้ น่าสนใจใช่มั้ยล่า เพราะวิธีนี้นอกจากจะฟรีแล้ว ยังเป็นวิธีที่ถูกต้องและสามารถทำได้แบบเรื่อยๆไม่จำกัดอีกด้วย ดังนั้นเราก็สามารถที่จะหาเพชรมาเพิ่มได้แบบไม่จำกัดไปด้วยนั้นเอง และเจ้าของแอฟต่างๆก็ได้ผู้ชมที่มีโอกาศได้ใช้แอฟของเขาด้วย เรียกได้ว่า Win Win กันเลยทีเดียว ขอให้มีความสุขกับการเล่นเกมส์และอย่าลืมทำหน้าที่ของเราให้เสร็จก่อนจะเล่นเกมส์ด้วยนะครับ แล้วมีอะไรใหม่ๆมาอีกเราก็จะนำมาให้เพื่อนๆได้รับทราบกันแน่นอน แล้วพบกันจ้า

3 ความคิดเห็น: